top of page
Search
  • Writer's pictureAlexa Nimman Hostel

5 ร้านดังย่านนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

Updated: Aug 20, 2020



เมื่อมาถึงเชียงใหม่ ก็ต้องนึกถึงร้านดัง ร้านอาหารพื้นเมือง และคาเฟ่สุดฮิตอย่างแน่นอน วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 ร้านดังย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ นิมมานเหมินทร์


1.ข้าวซอยนิมมาน เชียงใหม่

มีคำกล่าวที่ว่า “หากคุณยังไม่เคยชิมข้าวซอยหรือชมวิวดอยสุเทพแสดงว่าคุณยังไม่เคยไปเชียงใหม่” เพราะฉะนั้น ร้านนี้จึงไม่ควรพลาด กับข้าวซอยสูตรดั้งเดิม เครื่องแน่น ๆ รสชาติเข้ม เหนือแท้ ๆ


2.คั่วไก่นิมมาน เชียงใหม่

ร้านก๋วยเตี่ยวคั่วไก่อันโด่งดังทั้งในโชเชียล และการจัดอันดับ เป็นร้านที่ไม่ได้มีแค่ก๋วยเตี๋ยว แต่ยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย สไตล์ร้านตกแต่งก็น่ารัก นั่งทานอาหารอร่อย ๆ ในบรรยากาศดี ๆ ฟีลกู้ดด


3.Guu Fusion Roti & Tea นิมมานเหมินทร์

สำหรับร้านของหวานก็ต้องเป็นที่นี่เลย ที่มีทั้งโรตีที่มีหลากหลายไส้ให้เลือก และเมนูของหวานอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องของชาชัก รสสัมผัสนุ่มละมุนอีกด้วย


4.Fruiturday

กับอีกหนึ่งร้านของหวานย่านนิมมาน ที่มาพร้อมกับเมนูผลของหวานจากผลไม้สด ๆ เพิ่มพลังความดชื่นระหว่างวัน ไม่ว่าจะเป็น สมูทตี้ น้ำผลไม้คั้นสด ไอศครีมผลไม้ตามฤดูกาล และเมนูชูชิมะม่วงที่ดูแปลกตา น่าลองมาก ๆ


5.Ristr8to (ริสเทรตโต้)

ปิดท้ายกันที่ร้านกาแฟสุดคูล ดีกรี Latte Art อันดับ 6 ของโลก ที่อยู่ปากซอยนิมมาน ซ.3 กับบรรยากาศร้านสบาย ๆ หมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักในรสชาติของกาแฟ ในสไตล์ของ Coffee Art ซึ่งที่นี่ก็มีกาแฟให้เลือกถึง 6 level และมีมากถึง 16 เมนู จากเมล็ดกาแฟนำเข้าหลากหลายชนิดทั่วทุกมุมโลก



377 views0 comments
bottom of page